Mua xe vespa xét duyệt trong 30 phút lấy xe ngay

Posted by Unknown on 04:58 with No comments
Chiếc xe Vespa đẳng cấp, thời thượng của hãng Piaggio đến từ Ý làm bạn mê mẩn? Bạn mong muốn mua Vespa trả góp nhưng băn khoăn không biết làm như thế nào và mua ở đâu. Thế thì chắc hẳn bài viết sau chính là gợi ý vô cùng cần thiết cho bạn đấy. Mua nhanh chóng chỉ trong 30 phút là có xe Vespa để sử dụng một cách đầy thích thú, bạn có tin không?
tienloi1
Topcom – đơn vị phân phối Vespa hàng đầu, với uy tín lâu dài đã kết hợp với nhiều ngân hàng đưa đến chương trình trả góp chỉ với thủ tục đơn giản và thời gian nhận xe nhanh chóng chỉ hoàn thiện trong vòng 30 phút.
Dựa vào tiêu chí 3 không, đó là: Không thẩm định, không chứng minh thu nhập, không cần hộ khẩu thành phố.
Không có ở đâu mà bạn lại có thể mua trả góp Vespa dễ dàng, nhanh chóng mà vẫn được đảm bảo đến thế.
Tại sao chỉ mất có 30 phút? Chính bởi vì quý khách chỉ cần chuẩn bị theo hướng dẫn xong đây, đến với Topcom và nhận xe.
Những thủ tục và yêu cầu cần thiết để làm hồ sơ vay trả góp đó chính là
– Độ tuổi người dùng dịch vụ từ 19 đến 60 tuổi (nếu dưới 21 tuổi mà bố mẹ không cùng hộ khẩu cần cung cấp thêm giấy khai sinh, và không quá 60 tuổi tại thời điểm chấm dứt hợp đồng).
– Hộ khẩu hoặc GPLX (đều là bản photo). Gợi ý photo sổ hộ khẩu tất cả các trang có chữ và 2 trang kế tiếp cộng với 3 trang cuối cùng là được. Với GPLX thì chỉ áp dụng đối với các khách hàng mà có trả trước 40% trở lên.
– CMND photo 02 mặt (lưu ý CMND không quá 15 năm).
– Trường hợp đã kết hôn hoặc đã ly thân thì còn cần phải cung cấp các thông tin như: họ và tên, ngày sinh và số CMND người đứng ra đồng vay.
Mọi chứng từ tốt nhất bạn nên mang theo bản gốc để đối chiếu.
Tất cả chỉ cần có vậy, Topcom cung cấp cụ thể để quý khách chuẩn bị, dĩ nhiên thủ tục sẽ rất nhanh chóng rồi.
Ngoài nhanh chóng chỉ trong vòng 30 phút đã dắt chiếc xe Vespa mơ ước lướt về. Thì bạn còn nhận được cực kỳ, cực kỳ nhiều ưu đãi từ chương trình mua trả góp Vespa này của chúng tôi. Đó chính là trả góp 0% lãi suất các ngân hàng HSBC, ANZ, SACOMBANK.
evo1402633134
Những chiếc xe Vespa hiện đại, thời thường là niềm mong mỏi và mơ ước của nhiều người. Thế nên hiện nay nhu cầu mua trả góp Vespa là dịch vụ ngày càng được mọi người tin dùng. Và càng tuyệt vời hơn khi còn được mua và xét duyệt đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng chỉ trong vòng 30 phút tại Topcom, đảm bảo lâu dài về chất lượng, đúng không nào?